Một số câu hỏi thường gặp:
1. Bảo hành là gì?
Bảo hành là trong thời gian bảo hành nếu có hư hỏng thì nơi bán phải sữa chữa hay đổi cái khác hoàn toàn miễn phí. Bảo hành có thời gian nhất định do nơi bán ấn định.Trong thời gian bảo hành nơi bán chịu trách nhiệm về hàng hóa bán ra, nếu người mua sử dụng đúng cách , có hư thì nơi bán phải sữa không lấy tiền.
2. Sử dụng dịch vụ bảo hành được lợi gì?
- Được bảo hành lên tới 24 tháng
- Tiết kiệm 100% phí phụ tùng và công sữa chữa
- Được thay thế mới khi không sữa chữa được
3. Khi nào máy của tôi được bảo hành?
Trong vòng 24 tháng kể từ lúc mua hàng.
4. Khi gặp sự cố tôi làm gì để được bồi thường?
Anh/chị gọi vào hotline : 0978.942.538 để nhận được hướng dẫn chi tiết.
5. Nếu không có linh kiện sửa chữa, sửa không được?
Anh/chị sẽ được thay thế 1 máy khác có giá trị tương đương hoặc có cấu hình tính năng tương đương khi model đó không còn trên thị trường.
6. Thời gian bảo hành mất bao lâu?
Theo quy định của hãng,thời gian bảo hành từ 7-10 ngày. Tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng giảm thời gian bảo hành xuống từ 2-4 ngày.
7. Tôi có bị phân biệt đối xử, không nhận được dịch vụ mong muốn?
Quyền lợi của Quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bất kỳ sự không hài lòng nào, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: .0978.942.538
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!